ผู้เล่น Elden Ring เปลี่ยน character เป็นลิงทั้งหมดเพื่อสร้างสีสัน

Elden Ring

Elden Ring

แฟนพันธุ์แท้ของ Elden Ring ตัดสินใจรับแรงบันดาลใจจากโลกของสัตว์สำหรับการเล่นล่าสุด และจัดการกับเกมในฐานะลิงที่ดูสมจริงจนน่าตกใจ ในขณะที่ Gamer ได้เห็นตัวละครที่ผู้เล่นสร้างขึ้นไม่ซ้ำใครใน Elden Ring ตั้งแต่เกมฮิตของ FromSoftware เปิดตัว เจ้าซิมเลียนหน้าโง่ตัวนี้เป็นหนึ่งในตัวละครที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ด้วยฉากที่อึมครึม การต่อสู้ที่ดุเดือดแต่ยุติธรรม และ NPC ที่น่าจดจำกลายเป็นจุดเด่นของเกม FromSoftware และถ่ายโอนไปยังฉากโลกเปิดเป็นครั้งแรก Elden Ring กลายเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งจากผู้เล่นและนักวิจารณ์เมื่อมัน วางจำหน่ายในต้นปี 2565

เกมดังกล่าวได้รับการยกย่องจาก  Gamer หลายคนที่ช่วยพัฒนาแนวเกม Soulslike ที่ FromSoftware สร้างขึ้นโดยเพิ่มกลไกการเล่นเกมใหม่และมอบโลกใบใหญ่ให้ผู้เล่นได้สำรวจ มาพร้อมกับผู้สร้างตัวละครที่แข็งแกร่ง แฟน ๆ ของชื่อนี้ได้ออกแบบตัวละครที่แปลกและตลกขบขันทุกรูปแบบเพื่อใช้ในการต่อสู้ที่ท้าทายของ Elden Ring

ในโพสต์ใหม่บน subreddit ของ r/Eldenring ผู้ใช้ Hooplah0 ได้อวดภาพลิงที่น่าประทับใจที่พวกเขาออกแบบร่วมกับผู้สร้างตัวละครของ Elden Ring ลิงที่สวมชุดเกราะได้รับการตั้งชื่ออย่างเหมาะสมว่า Monke ดูน่าเกรงขามอย่างน่าประหลาดใจเมื่อมันยืนอยู่ท่ามกลางซากปรักหักพังที่พังทลายหลายฉากในเกม

ระดับของรายละเอียดในการสร้างที่ไม่เหมือนใครนั้นน่าประทับใจอย่างปฏิเสธไม่ได้ โดยผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปนั้นดูเหมือนตัวละครจาก Ancestors: The Humankind Odyssey มากกว่านักรบจากดินแดนระหว่าง Hooplah0 กระตือรือร้นที่จะช่วย Gamer คนอื่นสร้างนักรบสัตว์ในเกม โพสต์ภาพหน้าจอพร้อมค่าที่พวกเขาใช้ในผู้สร้างตัวละครเพื่อสร้างลิงที่น่ากลัว

Gamer ที่ตอบโพสต์ต่างรู้สึกขบขันและประทับใจกับการสร้างตัวละครที่ไม่เหมือนใคร โดยมีหนึ่งความคิดเห็นที่ระบุว่า “นี่ไง ผู้สร้างตัวละคร Elden Ring ได้ถึงจุดสูงสุดแล้ว” ผู้ใช้รายอื่นใช้โอกาสนี้เพื่อล้อเลียนโดยแบ่งปันคำพูดจาก Planet of the Apes และภาพยนตร์และรายการอื่น ๆ ที่มีธีมคล้ายลิง

ผู้แสดงความคิดเห็นหลายคนยกย่อง Hooplah0 สำหรับการใช้เครื่องมือสร้างตัวละครของ Elden Ring อย่างน่าประทับใจ และทึ่งที่พวกเขาสามารถออกแบบตัวละครสัตว์โดยใช้ระบบที่ออกแบบมาเพื่อสร้างตัวเอกที่เป็นมนุษย์